15 giờ:39 phút Thứ tư, ngày 4 tháng 3 , 2020

Sư đoàn 365 giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới

Ngày 3-3, Sư đoàn 365 đã tổ chức giáo dục truyền thống cho các chiến sĩ mới (CSM) Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu nhập ngũ năm 2020.

Sư đoàn 365 giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới
  Giới thiệu truyền thống cho chiến sĩ mới tại Sư đoàn 365.

 Tại buổi học tập, CSM được giới thiệu về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân chủng PK-KQ và truyền thống hơn 63 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Sư đoàn 365 anh hùng. Bên cạnh đó, CSM đã được tham gia các hoạt động như: xem phim tư liệu về các hoạt động của Sư đoàn 365; tham quan Nhà truyền thống và khu trưng bày vũ khí có công của Sư đoàn.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm trang bị cho CSM những kiến thức cơ bản về truyền thống của Quân đội, Quân chủng, những chặng đường lịch sử vẻ vang, những công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn trong sự nghiệp bảo vệ bầu trời tổ quốc. Qua đó, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào cho CSM được học tập và công tác tại Sư đoàn 365 anh hùng. Giúp CSM rèn luyện bản lĩnh chính trị, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Sư đoàn ngày càng lớn mạnh, sẵn sàng nhận và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: THANH ĐẠO

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website