17 giờ:16 phút Thứ ba, ngày 24 tháng 7 , 2018

Sư đoàn 370 bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Văn Dẩu

Chiều 24-7, tại phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, Sư đoàn 370, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Văn Dẩu là thân nhân Liệt sĩ Trần Văn Chơi, hi sinh trong kháng chiến chống Pháp.

Sư đoàn 370 bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ Phạm Văn Dẩu
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông PhạmVăn Dẩu.

Sư đoàn 370 bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ Phạm Văn Dẩu
Đại tá Trần Trọng Tuyến - quyền Chính ủy Sư đoàn 370
trao quà của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ tặng gia đình ông  Phạm Văn Dẩu.

Ông Phạm Văn Dẩu năm nay 71 tuổi, là con trai của Liệt sĩ Trần Văn Chơi. Ông sống một mình thờ cúng liệt sĩ trong căn nhà nhỏ đã xuống cấp trầm trọng, không có điều kiện nâng cấp, sửa chữa. Trước hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của thân nhân liệt sĩ, Sư đoàn 370 đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Dẩu. Tổng chi phí xây dựng căn nhà là 70 triệu đồng (được trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”). Sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà được khánh thành và bàn giao cho ông Dẩu đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7.

Tại buổi Lễ, Đại tá Trần Trọng Tuyến - quyền Chính ủy Sư đoàn 370 đã trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa của Sư đoàn 370 cho ông Phạm Văn Dẩu; đồng thời, được sự ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng, trao phần quà của Quân chủng PK-KQ trị giá 5 triệu đồng tặng ông Dẩu. Nhân dịp này cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 370 và các đoàn thể địa phương cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày để gia đình ông Dẩu ổn định cuộc sống.

                                                                                       Tin, ảnh:  CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website