14 giờ:27 phút Thứ tư, ngày 26 tháng 9 , 2018

20 đội đăng ký tham dự Chung kết Giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng

Chiều 25-9, tại trụ sở Báo Hànộimới đã diễn ra buổi họp báo, thông tin về Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.

Theo thống kê của Ban Tổ chức, tính đến ngày 25-9, đã có hơn 160 vận động viên thuộc 20 đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành phố và ngành đăng ký tham dự nội dung thi đấu nâng cao dành cho khối Mở rộng của cuộc thi chung kết giải. Trong đó, nhiều đội có lực lượng rất mạnh là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bộ đội Biên phòng, Công an nhân dân, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Sơn La, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Nam Định, Trường Đại học Thể dục Thể thao, Hải Dương, Lạng Sơn, Thái Bình, Ninh Bình…
20 đội đăng ký tham dự Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng
Thi chung kết nam Khối Công nhân viên chức - Lực lượng vũ trang quận Ba Đình hưởng ứng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.

Cuộc thi chung kết diễn ra vào sáng 30-9 tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ-xung quanh Hồ Hoàn Kiếm. Các vận động viên khối mở rộng sẽ tranh tài ở cự ly 5.250m nữ và 8.750m nam. Ban tổ chức sẽ trao giải cá nhân cho các vận động viên nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5; trao giải đồng đội, giải toàn đoàn cho các đội xếp hạng từ 1 đến 3 của khối này.

Trong số các nội dung thi đấu của giải hằng năm, nội dung nâng cao của khối Mở rộng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt, bởi đây là dịp người hâm mộ được chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn và quyết liệt của các vận động viên hàng đầu trong làng điền kinh Việt Nam ở cự ly chạy trung bình và dài, thi đấu ngay tại khu vực trung tâm của Hà Nội. Hoạt động cũng góp phần tăng cường giao lưu học hỏi, khẳng định chất lượng chuyên môn của giải đấu giàu truyền thống trong làng điền kinh Thủ đô.

Theo qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website