13 giờ:52 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 8 , 2018

Chelsea phá kỷ lục thủ thành đắt giá nhất thế giới

Với phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng, Kepa Arrizabalaga đã chính thức ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge với tư cách là “người gác đền” đắt giá nhất trong lịch sử, phá kỷ lục 66,8 triệu Bảng của thủ thành Alisson (Liverpool).

 
Chelsea phá kỷ lục thủ thành đắt giá nhất thế giới
Gia nhập Chelsea, Kepa Arrizabalaga hiện là thủ thành đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Getty

Chelsea mạnh tay trong thương vụ Kepa Arrizabalaga bởi họ đã để thủ thành số một Thibaut Courtois chuyển sang Real Madrid trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng ở Premier League. The Blues đã phải bỏ ra tới 72 triệu Bảng để phá vỡ hợp đồng của Kepa với CLB Athletic Bilbao.

Kepa là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Athletic Bilbao, nơi sản sinh ra những ngôi sao như Ander Herrera (Man Utd), Javi Martinez (Bayern Munich) hay Aymeric Laporte (Man City). Thủ thành 23 tuổi đã có 54 trận cho Athletic Bilbao và có một lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Kepa sẽ là cầu thủ người Tây Ban Nha thứ sáu đang khoác áo Chelsea, sau Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso, Cesc Fabregas, Pedro và Alvaro Morata.

*Ở một diễn biến có liên quan, Chelsea đã đồng ý để Thibaut Courtois chuyển tới Real Madrid với phí chuyển nhượng 35 triệu Bảng. Thủ thành người Bỉ gia nhập “Kền kền trắng” với bản hợp đồng 6 năm. Trong khi đó, Real phải đồng ý để tiền vệ Mateo Kovacic chuyển tới Chelsea theo hợp đồng cho mượn.

Chelsea phá kỷ lục thủ thành đắt giá nhất thế giới
Real Madrid chào đón thủ thành Courtois trên twitter. Ảnh: twitter.com/realmadrid
Chelsea phá kỷ lục thủ thành đắt giá nhất thế giới
Kovacic (giữa) chuyển tới Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Real. Ảnh: Getty
Theo qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website