14 giờ:41 phút Thứ tư, ngày 20 tháng 11 , 2019

Học viện PK-KQ và Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 / 20-11-2019), Học viện PK-KQ và Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức kỷ niệm, gặp mặt và tôn vinh các nhà giáo tiêu biểu năm 2019.

Học viện PK-KQ: Sáng 20-11, Học viện đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tôn vinh các nhà giáo tiêu biểu năm 2019. Dự Lễ kỷ niệm có Thiếu tướng Bùi Đức Thành - Chính ủy Học viện; các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện; thủ trưởng các cơ quan, khoa, đơn vị và đại diện cán bộ, giảng viên, học viên, QNCN, CNVQP, HSQ-BS trong Học viện.

Học viện PK-KQ và Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
Thiếu tướng Bùi Đức Thành trao thưởng các nhà giáo tiêu biểu năm 2019.

Năm học 2018-2019, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện PK-KQ luôn nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, gương mẫu thi đua dạy tốt, học tốt, công tác tốt, kỷ luật nghiêm. Vì vậy, việc dạy và học trong toàn Học viện ngày càng chính quy, chất lượng GD, ĐT không ngừng được nâng lên.

Năm học 2019-2020, Học viện tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nghị quyết của Đảng, Quân ủy Trung ương và Đảng ủy Quân chủng PK-KQ về đổi mới, nâng cao chất lượng GD, ĐT; tập trung nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý rèn luyện kỷ luật, huấn luyện, rèn luyện thể lực, dạy, học và sử dụng ngoại ngữ; gắn sát hơn GD, ĐT với thực tế huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời của lực lượng PK-KQ; xây dựng Học viện “Cách mạng, chính quy, chuẩn hóa, hiện đại”; hướng tới nhà trường thông minh, phát huy hiệu quả của các thiết bị mô phỏng, tích cực nghiên cứu ứng dụng những thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư vào nâng cao chất lượng GD, ĐT và nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thiếu tướng Bùi Đức Thành đã biểu dương những thành tích mà Học viện PK-KQ đã đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, giảng viên tiếp tục đem hết nhiệt huyết và trí tuệ của mình, nỗ lực rèn luyện, giảng dạy và nghiên cứu khoa học; giữ gìn và phát huy hình ảnh cao đẹp của người giảng viên, cán bộ trong nhà trường quân đội, giỏi trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học; mẫu mực về lễ tiết tác phong, trong sáng về đạo đức; ra sức thi đua, cống hiến nhiều hơn nữa để Học viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đào tạo đội ngũ sĩ quan PK-KQ có đủ phẩm chất, năng lực, vừa “hồng” vừa “chuyên” đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ bầu trời Tổ quốc trong tình hình mới.

Cũng tại buổi lễ, Học viện PK-KQ đã công bố và trao quyết định công nhận 20 đồng chí đạt “Giảng viên giỏi cấp cơ sở năm 2019”; đồng thời tôn vinh, khen thưởng 6 giảng viên có thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2019. (HOÀNG QUÂN)

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ: Sáng 20-11, Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 / 20-11-2019). Dự buổi gặp mặt có thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các đồng chí giáo viên, cán bộ quản lý và học viên tiêu biểu của Nhà trường.

Học viện PK-KQ và Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
Tôn vinh, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu năm học 2018-2019.

Năm học 2018-2019, Nhà trường đã quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về nhiệm vụ GD, ĐT, chủ động sáng tạo, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện nhiệm vụ năm học một cách toàn diện. Chất lượng công tác GD, ĐT của Nhà trường đã có những bước tiến vững chắc, nền nếp công tác huấn luyện được duy trì nghiêm túc; cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học được đầu tư cơ bản, môi trường sư phạm được củng cố và nâng cao.

 Tại buổi gặp mặt, Đại tá Phan Anh Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những thành tích của các tập thể, cá nhân, đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý và các học viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, toàn Trường tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của trên về công tác GD, ĐT; xây dựng Nhà trường thực sự mẫu mực về nền nếp chính quy và quản lý, rèn luyện kỷ luật; kết hợp chặt chẽ giữa GD, ĐT với nghiên cứu khoa học; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mô phỏng vào hoạt động giảng dạy, nhằm phát huy tinh thần chủ động sáng tạo, tự học, tự rèn và năng lực hoạt động thực tiễn của người học, đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà trường trong tình hình mới.

Tại buổi gặp mặt, Nhà trường đã tôn vinh, khen thưởng 7 giáo viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác GD, ĐT năm học 2018-2019. (THẾ THỦY)

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website