8 giờ:35 phút Thứ hai, ngày 2 tháng 4 , 2018

Khai mạc tập huấn cán bộ chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không

Sáng 2-4, tại Hà Nội, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân đã khai mạc lớp tập huấn cán bộ chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không. Tham gia tập huấn có 109 đồng chí là cán bộ chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không ở các cơ quan, đơn vị, nhà máy trong Quân chủng. Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Khai mạc lớp tập huấn cán bộ chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không
Đại tá Lê Ngọc Bảo - Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, phát biểu khai mạc.

Khai mạc lớp tập huấn cán bộ chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không
Các đại biểu tham dự khai mạc tập huấn chụp ảnh lưu niệm.

Trong thời gian tập huấn, đối với phần lý thuyết, các đại biểu tập trung nghiên cứu về đội ngũ chiến thuật Tiểu đoàn Tên lửa Phòng không C-75M, C-125M; công tác bảo quản, bảo dưỡng khí tài Tiểu đoàn Kỹ thuật và đạn tên lửa; thống nhất mẫu biểu đăng ký hệ thống sổ sách xây dựng chính quy ngành Tên lửa... Đối với nội dung thực hành, các đại biểu sẽ được tham quan đội mẫu thực hành chuyển trạng thái SSCĐ và thực hành các kíp chiến đấu lắp ráp, kiểm tra đạn tên lửa phòng không C-75M và C-125M; bảo quản, bảo dưỡng khí tài Tiểu đoàn Kỹ thuật, đạn tên lửa các tuyến và tham quan công tác bảo quản, bảo dưỡng khí tài, đạn tên lửa phân đội kỹ thuật S-300PMU1...

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không C-75M, C-125M nắm được các yêu cầu kỹ thuật khi sử dụng khí tài, đạn tên lửa; hiểu sâu được ý nghĩa các tham số liên quan đến công tác chuẩn bị chiến đấu và SSCĐ của đạn tên lửa; thống nhất về thứ tự khẩu lệnh động tác đội ngũ kỹ, chiến thuật của kíp chiến đấu khi thực hành lắp ráp, kiểm tra đạn tên lửa phòng không, phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện; đồng thời, huấn luyện công tác bảo quản, bảo dưỡng khí tài tiểu đoàn kỹ thuật và đạn tên lửa; từ đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác bảo đảm kỹ thuật chuyên ngành tiểu đoàn kỹ thuật Tên lửa Phòng không ở các cơ quan, đơn vị, nhà máy trong Quân chủng.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website