21 giờ:12 phút Thứ năm, ngày 25 tháng 10 , 2018

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Sư đoàn 365

Ngày 25-10, Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ do Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng, làm trưởng đoàn đã thực hiện kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện tại Sư đoàn 365. Tham gia Đoàn công tác có thủ trưởng các cơ quan và đại diện các phòng chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Sư đoàn 365
Kiểm tra công tác chuẩn bị chiến đấu tại trận địa Đại đội 4, Trung đoàn 228.

Tại cơ quan Sư đoàn 365 và các đơn vị thuộc Trung đoàn 228, Đoàn đã tiến hành kiểm tra hệ thống văn kiện, sổ sách, công tác đăng ký, thống kê và việc thực hiện nền nếp, chế độ trên các mặt công tác (tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật), việc thực hiện “3 khâu đột phá” của Đảng ủy Quân chủng, tình hình quản lý, sử dụng đất quốc phòng...

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Sư đoàn 365
Đoàn kiểm tra làm việc tại cơ quan Sư đoàn 365.

Theo báo cáo của lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 365, năm 2018, Sư đoàn đã quán triệt, chấp hành nghiêm chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ trực ban SSCĐ, hội thi, hội thao, trực tăng cường SSCĐ các dịp cao điểm, không để bị bất ngờ về các tình huống trên không. Sư đoàn đã lãnh đạo xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng; phát huy được vai trò, trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu và tinh thần đoàn kết của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, triển khai nghiêm túc mệnh lệnh huấn luyện, chiến đấu năm 2018 của cấp trên; duy trì nghiêm nền nếp xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, giữ vững sự ổn định trong đơn vị. Công tác kỹ thuật, hậu cần đã bảo đảm tốt cho các nhiệm vụ của Sư đoàn.

Trên cơ sở nhận xét, đánh giá của các cơ quan Quân chủng, đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng yêu cầu Sư đoàn phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ còn lại của năm 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời đề ra biện pháp nhằm khắc phục những mặt tồn tại mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra. Trong thời gian tới, Sư đoàn tập trung giáo dục, bồi dưỡng cho bộ đội có nhận thức chính trị, lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; nhận thức rõ đối tác, đối tượng; duy trì nghiêm nền nếp canh trực SSCĐ, thường xuyên cập nhật, nắm chắc tình hình, tổ chức huấn luyện sát với thực tế nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao.

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website