9 giờ:56 phút Thứ năm, ngày 29 tháng 11 , 2018

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Sáng 28-11, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2018. Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Chính trị và hơn 200 đồng chí là cán bộ, QNCN, CNVQP trong toàn Cục.

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2018 
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo phát biểu kết luận Hội nghị.

Báo cáo trung tâm và các ý kiến tại Hội nghị cho thấy, năm 2018, Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng chính quy (XDCQ), quản lý kỷ luật (QLKL), nền nếp XDCQ, QLKL trong toàn Cục Chính trị đã có những chuyển biến tích cực. Từ Đảng ủy, chỉ huy đến các cấp ủy, cơ quan, phòng, ban, đơn vị  trong toàn Cục Chính trị đã có nhiều biện pháp giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho mọi cán bộ, chiến sĩ, nhân viên trong thực hiện công tác XDCQ, QLKL. Kết quả kiểm tra điều lệnh, XDCQ có 100% đạt yêu cầu,  trong đó có 98,80% đạt khá, giỏi.

 

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2018
Thủ trưởng Cục Chính trị trao thưởng cho các tập thể, cá nhân
có thành tích xuất sắc trong đợt thi cao điểm “55 ngày hành động cách mạng”
chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Quân chủng.

Kết luận Hội nghị, Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, phòng, ban, đơn vị trong nâng cao chất lượng XDCQ, QLKL năm 2018. Để nâng cao hơn nữa chất lượng XDCQ, QLKL năm 2019 và những năm tiếp theo, đồng chí yêu cầu cấp uỷ, chỉ huy các cơ quan đơn vị trong Cục tiếp tục tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ chiến sỹ tự giác chấp hành Pháp luật Nhà nước, Kỷ luật của Quân đội, quy định của đơn vị. Huấn luyện nâng cao trình độ quản lý bộ đội, quản lý VKTB; nắm chắc các kiến thức và thực hiện tốt các nội dung theo đúng Chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về XDCQ, QLKL. Xây dựng đơn vị điểm về công tác XDCQ, QLKL. Bên cạnh đó, cần tham mưu cho cấp ủy, chỉ huy các cấp để đề ra những biện pháp thiết thực, hiệu quả, cũng như giải quyết dứt điểm những vấn đề nảy sinh để tiến hành công tác XDCQ, QLKL có chiều sâu, nền nếp góp phần xây dựng Cục Chính trị VMTD trong những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị, Cục Chính trị đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi cao điểm “55 ngày hành động cách mạng” chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Quân chủng.

 Tin, ảnh: KIỀU TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website