9 giờ:16 phút Thứ tư, ngày 12 tháng 12 , 2018

Trường SQKQ tổ chức bế giảng khóa học tiếng Anh do Bộ Quốc phòng Austraylia tài trợ

Ngày 11-12, Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ), đã tổ chức bế giảng các lớp bồi dưỡng tiếng Anh tại chức do chuyên gia Austraylia trực tiếp giảng dạy.

Trường SQKQ  tổ chức bế giảng khóa học tiếng Anh do Bộ Quốc phòng Austraylia tài trợ 
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc và  Đại tá Nerolie McDonald
trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

Tham gia khóa học có 35 học viên là cán bộ, giảng viên, học viên Phi công Quân sự K46 của Nhà trường. Các lớp học nằm trong chương trình hợp tác về đào tạo giữa Bộ Quốc phòng Austraylia và Bộ Quốc phòng Việt Nam. Theo đánh giá của các giáo viên Austraylia, sau hơn 8 tháng học tập, các học viên đã nỗ lực học tập, rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh. Kết quả kiểm tra cuối khóa học có 100% học viên đạt tương đương bậc từ 2/6 trở lên, trong đó có một số học viên đạt tương đương bậc 5/6 và 6/6.

Tại Lễ bế giảng, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường SQKQ và Đại tá Nerolie McDonald - Tùy viên Quân sự Austraylia tại Việt Nam đã trao chứng chỉ tốt nghiệp do Đại sứ quán Austraylia tại Việt Nam cấp cho các học viên, đồng thời phát biểu cảm ơn và đánh giá cao sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan Bộ Quốc phòng, Quân chủng PK-KQ, Đại sứ quán Austraylia trong thời gian qua.

Tin, ảnh: CHU HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website