15 giờ:53 phút Thứ ba, ngày 24 tháng 1 , 2017

Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra và chúc Tết Trung đoàn 927

Ngày 24-1, Đoàn kiểm tra của Quân chủng do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra và chúc Tết Trung đoàn 927 (Sư đoàn 371). Cùng đi có Thủ trưởng cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra và chúc Tết Trung đoàn 927
 Đồng chí Tư lệnh Quân chủng chúc Tết cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 927.

Đồng chí Tư lệnh Quân chủng ghi nhận và biểu dương Trung đoàn Không quân 927 trong thời gian qua đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả chỉ thị, nghị quyết, mệnh lệnh của các cấp. Đặc biệt là chức tốt việc chuyển loại, tiếp nhận và khai thác, làm chủ  VKTBKT mới; đảm bảo tốt lực lượng phi công trong thực hiện nhiệm vụ trực ban  SSCĐ tại đơn vị bạn; chú trọng huấn luyện bảo đảm an toàn bay và các mặt công tác khác như quản lý duy trì kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy, làm chuyển biến toàn diện, vững chắc về chính trị và trình độ, năng lực toàn diện của Trung đoàn. Làm tốt công tác chuẩn bị cho kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Trung đoàn.

Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra và chúc Tết Trung đoàn 927
Đoàn công tác kiểm tra đường băng, sân đỗ tại Sân bay Kép.

Đồng chí Tư lệnh Quân chủng yêu cầu trong thời gian tới, Trung đoàn cần tập trung đẩy mạnh huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay; phân công, bố trí phù hợp lực lượng tham gia trực ban SSCĐ theo kế hoạch; tổ chức tốt học tập và khai thác có hiệu quả VKTBKT mới; quản lý, duy trì kỷ luật, đảm bảo đơn vị an toàn tuyệt đối trong mọi thời điểm, tình huống, nhất là dịp tết nguyên đán Đinh Dậu - năm 2017.
Nhân dịp này, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 927.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website