14 giờ:53 phút Thứ hai, ngày 14 tháng 1 , 2019

Quân chủng PK-KQ triển khai nhiệm vụ và tập huấn ngành Quân báo - Trinh sát năm 2019

Ngày 14-1, tại Đà Nẵng, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và tập huấn ngành Quân báo - Trinh sát năm 2019. Đại tá Nguyễn Tuấn Ảnh - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng dự và phát biểu khai mạc Hội nghị. Tham dự Hội nghị có 45 đại biểu thuộc Tổng cục 2, Bộ Quốc phòng; Phòng Quân báo - Trinh sát, Bộ Tham mưu Quân chủng; chủ nhiệm trinh sát các sư đoàn và giáo viên khoa quân sự nước ngoài của các học viện, nhà trường trong Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng PK-KQ tổng kết nhiệm vụ và tập huấn ngành Quân báo - Trinh sát năm 2019
Quang cảnh Hội nghị.

Trong 3 ngày (từ 14 đến 16-1), các đại biểu được tập huấn trên các nội dung: Một số thông tin mới về âm mưu, thủ đoạn và biện pháp tiến hành chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch; tình hình thế giới, khu vực, trong nước và Biển Đông năm 2018, định hướng nhiệm vụ năm 2019; chính sách và việc bố trí lực lượng quân sự của một số nước trên thế giới; hướng dẫn soạn thảo một số văn kiện ngành…

Đây là dịp để Quân chủng PK-KQ đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành Quân báo - Trinh sát làm cơ sở để nâng cao trình độ quản lý vùng trời và phối hợp tác chiến với các đơn vị trong và ngoài Quân đội.

Tin, ảnh: HỮU LỆ

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website