15 giờ:52 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 1 , 2019

Bộ Tổng tham mưu kiểm tra, chúc Tết Sư đoàn 365

Ngày 22-1, Thiếu tướng Ngô Minh Tiến - Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365. Cùng đi có Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng và thủ trưởng các cơ quan Quân chủng.

Bộ Tổng tham mưu kiểm tra, chúc Tết Sư đoàn 365
Thiếu tướng Ngô Minh Tiến - Phó Tổng Tham mưu trưởng chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365.

Tại đơn vị, sau khi nghe Đại tá Nguyễn Quang Luyến - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365 báo cáo một số nội dung về công tác quán triệt các chỉ thị, kế hoạch SSCĐ, công tác đảm bảo tiêu chuẩn, chế độ và chính sách hậu phương Quân đội trong dịp Tết Kỷ Hợi - 2019. Thiếu tướng Ngô Minh Tiến ghi nhận và biểu dương tinh thần vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365; đặc biệt, đơn vị đã duy trì tốt chế độ trực chỉ huy, trực SSCĐ, chủ động trong công tác chuẩn bị mọi mặt cho thực hiện nhiệm vụ trực Tết và thực hiện các nhiệm vụ năm 2019.

Đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng yêu cầu trong thời gian tới, Sư đoàn 365 cần đảm bảo an toàn trong các hoạt động trong dịp Tết Kỷ Hợi, đặc biệt là đảm bảo an toàn giao thông; làm tốt công tác động viên tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ, tổ chức tốt các hoạt động vui chơi lành mạnh, tăng cường công tác kiểm tra đến từng phân đội trong dịp Tết, tích cực làm tốt công tác chuẩn bị cho lễ ra quân huấn luyện và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019.

Tin, ảnh: ĐÌNH TỈNH, NGỌC HẢI

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website