14 giờ:50 phút Thứ năm, ngày 21 tháng 2 , 2019

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021

Sáng 21-2, tại Hà Nội, cơ quan Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021. Dự và chỉ đạo Đại hội có Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Chính trị.

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021.

Cục Chính trị PK-KQ tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021
Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021 ra mắt Đại hội.

Nhiệm kỳ vừa qua, Hội đồng quân nhân cơ quan Cục Chính trị đã thường xuyên nắm vững quy định, hướng dẫn của cấp trên; bám sát nhiệm vụ chính trị của Cục và các phòng, ban; kết hợp dân chủ trực tiếp và dân chủ đại diện; làm tốt việc thông tin, tuyên truyền, thông báo tình hình nhiệm vụ và chế độ, chính sách cho các đối tượng. Ba nội dung: Dân chủ về quân sự, chuyên môn; dân chủ về chính trị; dân chủ về kinh tế, đời sống được Hội đồng quân nhân triển khai thực hiện toàn diện, đạt kết quả tốt. Lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong Cục Chính trị đã chú trọng phát huy dân chủ trong các hoạt động, kết hợp phát huy dân chủ với duy trì nền nếp, chế độ công tác, chấp hành kỷ luật, pháp luật, xây dựng đoàn kết thống nhất nội bộ, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh, phát huy tốt trách nhiệm của mọi quân nhân trong thực hiện nhiệm vụ, chức trách, góp phần xây dựng Cục Chính trị vững mạnh toàn diện...

Trong nhiệm kỳ tới, Hội đồng quân nhân cơ quan Cục Chính trị xác định tiếp tục duy trì và thực hiện nghiêm túc ba nội dung dân chủ; quan tâm hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của quân nhân trong cơ quan; bám sát mọi hoạt động của các phòng, ban, đơn vị, kịp thời phản ánh cho lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và xây dựng chương trình hành động cho phù hợp, góp phần xây dựng tổ chức Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Cục Chính trị VMTD, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi, nhiều ý kiến đóng góp mang tính xây dựng cao, đề xuất các phương hướng phát huy dân chủ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng đã bầu 9 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực vào Hội đồng quân nhân cơ quan Cục Chính trị nhiệm kỳ 2019-2021 với số phiếu tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website