15 giờ:10 phút Thứ tư, ngày 24 tháng 1 , 2024

Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận

Với 4 chi nhánh mới tại Ninh Thuận, Điện Biên, Phú Xuân, Vĩnh Lộc được khai trương trong tháng 1-2024, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mở rộng quy mô tại 57-63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ngày 24-1-2024, MB khai trương Chi nhánh Ninh Thuận (MB Ninh Thuận). MB Ninh Thuận có địa chỉ tại 398 đường Thống Nhất, phường Mỹ Hương, Thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Việc ra mắt MB Ninh Thuận góp phần cung cấp những dịch vụ tài chính - ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao của MB đến với khách hàng khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận
Các đại biểu tham dự lễ khai trương.

Phát biểu tại sự kiện khai trương MB Ninh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị MB, ông Lưu Trung Thái khẳng định, MB Ninh Thuận khai trương có ý nghĩa vô cùng đặc biệt bởi năm nay là dấu mốc kỷ niệm MB tròn 30 năm thành lập. Ông Thái cũng chia sẻ, ngay trong tháng 1 năm nay, MB đã nhanh chóng hoàn thành và đưa vào khai trương hoạt động 04 chi nhánh mới, trong đó có MB Ninh Thuận.

 “Việc khai trương MB Ninh Thuận - một địa phương năng động với vị trí địa lý thuận lợi, hội đủ các điều kiện, tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ giúp MB có cơ hội được mang các sản phẩm dịch vụ hiện đại có hàm lượng công nghệ cao đến với khách hàng. Với đội ngũ nhân sự trẻ, tận tâm, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao, MB Ninh Thuận sẽ đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế của địa phương. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn quản trị điều hành, tiếp tục mở rộng quy mô phát triển mạng lưới, mở thêm những chi nhánh khác nữa, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của Ninh Thuận nói riêng, Đất nước nói chung.” - ông Thái chia sẻ.

Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận
Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB phát biểu tại sự kiện.
Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận
Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh MB Ninh Thuận.

Ông Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận gửi lời chúc mừng MB với việc khai trương Chi nhánh tại tỉnh Ninh Thuận. Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận bày tỏ MB là một trong những ngân hàng nằm trong top đầu tại Việt Nam, hoạt động hiệu quả trong suốt 30 năm qua. Với quyết tâm và định hướng chiến lược "danh nghiệp số - tập đoàn tài chính dẫn đầu" và vững vàng, tin cậy cho thấy tinh thần nghiêm túc trong hoạt động. Ông cũng chia sẻ, MB Ninh Thuận cũng như các nhà đầu tư đến với Ninh Thuận sẽ luôn được lãnh đạo, nhân dân tỉnh Ninh Thuận chào đón và đóng góp cho sự phát triển của Ninh Thuận.

Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận
Ông Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận.

Ông Hồ Chu Vân - Giám đốc NHNN Chi nhánh Ninh Thuận cho biết, sự có mặt của MB Ninh Thuận với mục tiêu tập trung phân khúc bán lẻ, tài chính tiêu dùng và thế mạnh về chuyển đổi số sẽ làm đa dạng hóa sản phẩm tài chính ngân hàng, thúc đẩy nâng cao hiệu quả hoạt động kinh tế xã hội tại địa phương. MB tiên phong trong việc ứng dụng cho vay các dự án năng lượng tái tạo, cũng đã định hướng chiến lược ESG trong hoạt động của mình. “Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Ninh Thuận sẽ tạo điền kiện thuận lợi nhất để MB Ninh Thuận phát triển Vững vàng - tin cậy” - ông Vân chia sẻ.

Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận
Ông Hồ Chu Vân - Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh Ninh Thuận.

Trong dịp khai trương, MB trao tặng số tiền 500 triệu đồng tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

Ngân hàng Quân đội khai trương Chi nhánh tại Ninh Thuận
Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB (bên phải) trao tặng 500 triệu đồng tới Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận.

Trải qua hành trình 3 thập kỷ xây dựng, MB cùng hệ sinh thái các công ty con hoạt động hiệu quả, an toàn, bền vững. Hiện MBGroup được biết đến là một trong những tập đoàn tài chính và định chế tài chính lớn tại Việt Nam. Đến hết năm 2023, tổng vốn chủ sở hữu toàn tập đoàn đạt khoảng 100 nghìn tỷ đồng, quy mô tổng tài sản 943 nghìn tỷ đồng, kết quả kinh doanh liên tục có sự bứt phá với lợi nhuận trước thuế tập đoàn đạt 26,2 nghìn tỷ đồng và đóng góp cho ngân sách Nhà nước hơn 7,7 nghìn tỷ đồng. Quy mô khách hàng của MB lũy kế đến năm 2023 đạt 26,5 triệu khách hàng. Tỷ lệ giao dịch trên kênh số của Ngân hàng duy trì ở mức cao (97%), tương đương với các ngân hàng hàng đầu châu Á. MB cũng là ngân hàng tốp đầu ứng dụng sở hữu hơn 12 triệu tài khoản đang hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2024, MB kỷ niệm tròn 30 năm thành lập. Nhà băng này đặt mục tiêu chinh phục 30 triệu khách hàng, kiên trì tăng tốc số nhằm hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu”.

THANH LỊCH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website