8 giờ:53 phút Thứ hai, ngày 25 tháng 3 , 2019

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực

Sáng 25-3, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không-Không quân đã khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng. Tham dự lớp tập huấn có gần 140 cán bộ, nhân viên ngành quân lực của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực
Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, phát biểu khai mạc Hội nghị.
Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Trong thời gian 2 ngày, Hội nghị tập trung quán triệt, triển khai các chỉ thị, hướng dẫn về công tác quân lực năm 2019; đánh giá những thuận lợi, khó khăn, đề ra các chủ trương, biện pháp triển khai thực hiện công tác xây dựng ngành trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu được bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác quân lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên quân lực trong toàn Quân chủng, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ công tác tổ chức lực lượng, xây dựng Quân chủng trong tình hình mới. Hội nghị cũng phổ biến, thống nhất các quy định mới của Bộ Quốc phòng và Quân chủng về công tác quân sự, các chế độ, chính sách đối với QNCN, CNVCQP, HSQ-BS, quân nhân dự bị và quản lý vũ khí trang bị kỹ thuật. Ngoài ra, các đại biểu còn tham gia thảo luận, thống nhất một số vấn đề còn vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai tại đơn vị.

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực
Đại tá Nhâm Tuấn Anh - Trưởng Phòng Quân lực, đánh giá kết quả công tác quân lực năm 2018
và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Công tác quân lực là một nội dung chủ yếu của công tác tổ chức lực lượng. Trên cơ sở nội dung đã được quán triệt, phổ biến, thống nhất tại Hội nghị, cán bộ, nhân viên ngành quân lực tiếp tục làm tốt công tác tham mưu giúp cho cấp ủy, chỉ huy các cấp triển khai, hướng dẫn, chỉ đạo và thực hiện hiệu quả các mặt công tác của ngành, góp phần ngành quân lực của cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website