16 giờ:46 phút Thứ hai, ngày 20 tháng 11 , 2023

Trung đoàn 263 tổ chức Hội thi Điều lệnh cán bộ năm 2023

Vừa qua, Trung đoàn 263, Sư đoàn 367 đã tổ chức Hội thi Điều lệnh cán bộ năm 2023. Tham gia hội thi có 41 thi sinh là cán bộ đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 263 tổ chức Hội thi Điều lệnh cán bộ năm 2023
Thí sinh thực hiện phần thi nhận thức.

Trung đoàn 263 tổ chức Hội thi Điều lệnh cán bộ năm 2023
Thí sinh thực hành động tác điều lệnh đội ngũ.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 2 nội dung là thi nhận thức và thi thực hành giảng bài điều lệnh. Nội dung thi nhận thức tập trung về điều lệnh quản lý bộ đội, các thông tư, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của các cấp về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”. Nội dung thực hành gồm giảng bài điều lệnh đội ngũ đối với cán bộ quân sự và thực hiện động tác điều lệnh theo 3 bước đối với cán bộ chính trị.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham gia đã làm tốt công tác chuẩn bị, chủ động ôn tập các nội dung về lý thuyết, tiến hành soạn và thục luyện giáo án có chất lượng, đúng hướng dẫn. Quá trình thực hành giảng bài điều lệnh, các thí sinh thể hiện được kiến thức, bản lĩnh, khẩu khí, phương pháp, tác phong huấn luyện, thực hiện các bước trong huấn luyện điều lệnh, nhịp nhàng giữa phân tích với hành động, động tác.

Trung đoàn 263 tổ chức Hội thi Điều lệnh cán bộ năm 2023
Ban Tổ chức trao thưởng các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi.

Kết quả hội thi: 100% thí sinh đạt khá, giỏi; Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi.

Tin, ảnh: CÔNG HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website