10 giờ:8 phút Thứ sáu, ngày 17 tháng 6 , 2016

Công ty cổ phần ACC-244 tham gia xây dựng Công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc (Sơn La)

Ngày 11/6, tại thành phố Sơn La đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng công trình trường Trung cấp Luật Tây Bắc. Công trình xây dựng Trường Trung cấp Luật Tây Bắc tại thành phố Sơn La có tổng diện tích là 11,5 ha, tổng giá trị gói thầu gần 164 tỷ đồng, bao gồm nhiều hạng mục như: hội trường, nhà giảng đường, nhà thư viện, nhà ban giám hiệu, nhà ký túc xá, nhà ăn và các hạng mục phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ của một trường nghiệp vụ tư pháp.

  Công ty cổ phần ACC-244 tham gia xây dựng Công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc (Sơn La)

Các đại biểu động thổ khởi công xây dựng Công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc.

Công ty cổ phần ACC-244 thuộc Tổng công ty ACC (Quân chủng PK-KQ) là đơn vị trúng thầu thi công. Với kinh nghiệm trên 40 năm và đã từng thi công nhiều công trình trên các tỉnh miền Tây Bắc, Công ty cổ phần ACC-244 cam kết thực hiện thi công các hạng mục công trình theo đúng hồ sơ thiết kế, thực hiện nghiêm mọi quy trình, quy phạm và các quy định của pháp luật; khắc phục những khó khăn về địa hình, thời tiết, phấn đấu hoàn thành đúng tiến độ.

Công trình Trường Trung cấp Luật Tây Bắc sau khi hoàn thành sẽ là nơi bảo đảm cho nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Tư pháp khu vực Tây Bắc và đất nước Lào anh em; đồng thời góp phần bổ sung nguồn nhân lực cho công tác tư pháp và thực thi pháp luật của đất nước trong tình hình mới. 

Tin, ảnh: HẢI HẠ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website