15 giờ:53 phút Thứ sáu, ngày 12 tháng 4 , 2019

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019

Từ ngày 8 đến 12-4, Học viện Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019. Tham gia Hội thi có 7 đội tuyển thuộc các đơn vị được biên chế Phòng Hồ Chí Minh trong Học viện.

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019
Đại tá Vũ Mạnh Hoàng - Phó Chính ủy Học viện, trao thưởng các đơn vị giành kết quả cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, Tổ công tác Phòng Hồ Chí Minh của các đơn vị thực hiện các nội dung: Thi trang trí nội thất, ngoại thất Phòng Hồ Chí Minh; thi nhận thức về Phòng Hồ Chí Minh; phần thi thực hành gồm có thực hành bắt buộc và thực hành tự chọn; đối với phần thực hành bắt buộc, các đội tổ chức một trong các nội dung hoạt động của Phòng Hồ Chí Minh gồm: Hoạt động thông tin cổ động; hoạt động giáo dục truyền thống; hoạt động sách báo, tin nội bộ; hoạt động văn nghệ quần chúng và hoạt động xây dựng nếp sống chính quy, văn hóa, vui chơi giải trí; đối với phần thực hành tự chọn, các đội tổ chức một trong các nội dung: Tổ chức tuyên truyền giới thiệu sách có chủ đề về Bác Hồ; tổ chức một buổi dạy hát (Một bài hát quy định của Quân đội hoặc một bài hát truyền thống của Quân chủng, Học viện) và tổ chức một buổi nói chuyện chuyên đề về truyền thống của đơn vị, truyền thống của các lực lượng trong Quân chủng hoặc một Anh hùng Lực lượng vũ trang của Quân chủng PK-KQ, Học viện PK-KQ.

Sau 5 ngày đua tài sôi nổi, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn 7; giải nhì cho Tiểu đoàn 5; giải ba cho Trung tâm Huấn luyện thực hành; đồng thời, trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2019 nhằm đánh giá đúng thực trạng và kết quả công tác xây dựng, tổ chức các hoạt động Phòng Hồ Chí Minh ở các đơn vị trong Học viện PK-KQ. Qua đó, phát huy tốt vai trò của các tổ công tác và hoạt động Phòng Hồ Chí Minh ở các đơn vị trong toàn Học viện, góp phần xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của bộ đội.

Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website