7 giờ:53 phút Thứ bảy, ngày 15 tháng 1 , 2022

Trường Sĩ quan Không quân trao quà Tết cho nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 14-1, Trường Sĩ quan Không quân kết hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Chi cục Hải quan và Tập đoàn Bưu chính viễn thông tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn thuộc xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Trường Sĩ quan Không quân trao quà Tết cho nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đại diện Trường Sĩ quan Không quân và các đơn vị trao quà Tết cho nhân dân xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, giáo viên, học viên Trường Sĩ quan Không quân hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa. Tại buổi trao quà, các đơn vị đã trao 114 suất quà (tổng trị giá 42 triệu đồng).

Được biết, xã Sơn Hiệp là một trong những địa phương vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn của huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Trường Sĩ quan Không quân và các đơn vị, góp phần cùng các cấp, các ngành và chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho nhân dân khi Tết đến, Xuân về. Đồng thời, củng cố lòng tin, xây dựng tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa đơn vị với địa phương, góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững mạnh, là cơ sở để Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG KIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website