14 giờ:31 phút Thứ ba, ngày 7 tháng 5 , 2019

Sư đoàn 363 tập huấn công tác hậu cần năm 2019

Trong 2 ngày (6 và 7-5), Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác hậu cần năm 2019. Tham dự Hội nghị gồm các đồng chí cán bộ, trợ lý, nhân viên hậu cần trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 363 tập huấn công tác hậu cần năm 2019
 Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu, học tập và phổ biến các nội dung mới trong công tác hậu cần năm 2019; một số nội dung cơ bản về xây dựng chính quy trong công tác hậu cần; hướng dẫn quản lý, sử dụng, thanh toán, quyết toán kinh phí khám chữa bệnh BHYT tại quân y đơn vị; hướng dẫn các biện pháp trong quản lý, sử dụng tiết kiệm, điện, nước; nội dung công tác điều trị năm 2019 ở các tuyến v.v..

Đợt tập huấn là dịp để cán bộ, trợ lý, nhân viên hậu cần các cấp trong Sư đoàn 363 tiếp thu những kiến thức mới, đồng thời trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng triển khai, thực hiện công tác hậu cần năm 2019. Từ đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong huấn luyện và xây dựng chính quy ngành hậu cần Sư đoàn trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Mặt khác, trên cơ sở các nội dung đã được học tập, phổ biến, các đồng chí tham dự Hội nghị sẽ tiến hành bồi dưỡng cho các đồng chí còn lại và tổ chức thực hiện hiệu quả công tác hậu cần ở đơn vị.

Tin, ảnh: NGUYỄN THÀNH LUÂN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website