15 giờ:33 phút Thứ năm, ngày 30 tháng 5 , 2019

Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc trao học bổng cho con cán bộ, nhân viên Quân chủng Phòng không - Không quân

Chiều 30-5, tại Hà Nội, Đại tá Ryou Jae Guen - Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc tại Việt Nam, đại diện lực lượng Không quân Hàn Quốc đã trao các suất học bổng khuyến học cho các cháu học sinh là con cán bộ, nhân viên thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện và con các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Đón tiếp và làm việc với Ngài Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc có Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân và đại diện một số phòng chức năng của Quân chủng.

Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc trao học bổng lần thứ 8 cho con cán bộ, nhân viên Quân chủng Phòng không - Không quân
Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, tiếp nhận học bổng
từ Đại tá Ryou Jae Guen - Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc trao học bổng lần thứ 8 cho con cán bộ, nhân viên Quân chủng Phòng không - Không quân
Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng và đại diện các phòng chức năng Quân chủng
chụp ảnh lưu niệm với Đại tá Ryou Jae Guen - Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Đại tá Ryou Jae Guen - Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc tại Việt Nam đã trao 30 suất học bổng (tổng trị giá 10.300 USD) của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc dành cho các cháu học sinh là con các phi công, tổ bay hi sinh trong huấn luyện và con các cựu chiến binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Đây là lần thứ 8, Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam tiếp nhận học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc dành cho con em cán bộ, nhân viên trong Quân chủng. Việc làm này thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và giữa Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam với Lực lượng Không quân Hàn Quốc nói riêng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng, bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc nói chung, Ngài Tùy viên Quốc phòng Hàn Quốc nói riêng đã dành những suất học bổng khuyến học cho con cán bộ, nhân viên trong Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam. Các suất học bổng này sẽ là nguồn cổ vũ, động viên, giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website