13 giờ:23 phút Thứ năm, ngày 20 tháng 10 , 2022

Đoàn sĩ quan trẻ lực lượng Không quân Campuchia thăm Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 19-10, Đoàn sĩ quan trẻ lực lượng Không quân Campuchia do Đại tá Meas Sokreak Smey - Trưởng Phòng Tác chiến, Bộ Tư lệnh Không quân Campuchia làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) theo chương trình giao lưu sĩ quan trẻ giữa Quân chủng PK-KQ Việt Nam và lực lượng Không quân Campuchia. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng chủ trì tiếp Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng. Cùng dự còn có thủ trưởng các phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Đoàn sĩ quan trẻ lực lượng Không quân Campuchia thăm Quân chủng Phòng không - Không quân
Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền trao tặng Đại tá Meas Sokreak Smey bức tranh kỷ niệm về Hà Nội.

Đoàn sĩ quan trẻ lực lượng Không quân Campuchia thăm Quân chủng Phòng không - Không quân
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các phòng chức năng của Quân chủng chụp ảnh lưu niệm với Đoàn sĩ quan trẻ lực lượng Không quân Campuchia.

Tại buổi tiếp, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền đã giới thiệu khái quát về truyền thống và kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng PK-KQ Việt Nam thời gian qua, đồng thời tin tưởng rằng, chương trình giao lưu sẽ góp phần củng cố, tăng cường hơn nữa tình hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Không quân 2 nước nói riêng.

Tiếp đó, hai bên đã trao đổi, thống nhất một số nội dung nhằm tiếp tục đẩy mạnh hợp tác toàn diện, thực chất các chương trình giao lưu sĩ quan trẻ; qua đó thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, hợp tác giữa lực lượng Không quân hai nước trong thời gian tới, chủ động ứng phó với những thách thức vì mục tiêu xây dựng môi trường hòa bình, ổn định và phát triển chung trong khu vực.

Trong khuôn khổ chương trình giao lưu, Đoàn sĩ quan trẻ lực lượng Không quân Campuchia sẽ tham quan và giao lưu tại một số cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website