9 giờ:50 phút Thứ ba, ngày 13 tháng 12 , 2022

Sư đoàn 367 tổ chức Hội nghị quân chính năm 2022

Sáng 13-12, Sư đoàn 367 tổ chức Hội nghị quân chính năm 2022. Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Hội nghị còn có thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Sư đoàn 367 tổ chức Hội nghị quân chính năm 2022
Trung tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Sư đoàn 367 tổ chức Hội nghị quân chính năm 2022
Quang cảnh Hội nghị.

Năm 2022, Sư đoàn 367 đã bám sát nhiệm vụ chính trị trung tâm; chấp hành nghiêm túc nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy Quân chủng; mệnh lệnh, chỉ thị của Tư lệnh Quân chủng; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời (SSCĐ, QLVT), huấn luyện, hội thao, diễn tập bắn đạn thật. Hoạt động công tác đảng, công tác chính trị đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, duy trì đúng nguyên tắc, có nền nếp và hiệu quả; công tác kỹ thuật, hậu cần, tài chính bảo đảm kịp thời cho các nhiệm vụ. Đảng bộ Sư đoàn luôn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của Sư đoàn được nâng lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Năm 2023, Sư đoàn tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt các mục tiêu, chỉ tiêu mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sư đoàn nhiệm kỳ 2020-2025 đã xác định; chủ động nghiên cứu đánh giá tình hình, làm tốt công tác tham mưu đề xuất với Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng các kế hoạch, phương án trong thực hiện nhiệm vụ SSCĐ, QLVT, không để bị động, bất ngờ, lỡ thời cơ, nhất là trên không và hướng biển, đảo; tập trung xây dựng Đảng bộ Sư đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; đẩy mạnh xây dựng Sư đoàn “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, có chất lượng tổng hợp, trình độ, sức mạnh, khả năng SSCĐ ngày càng cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao...

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Vũ Văn Kha biểu dương những kết quả mà Sư đoàn 367 đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí QUyền Tư lệnh Quân chủng yêu cầu trong năm 2023, Sư đoàn cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, ra sức khắc phục triệt để những khuyết điểm tồn tại, chú trọng nâng cao chất lượng huấn luyện làm chủ trang bị khí tài mới, cải tiến, nâng cao trình độ, khả năng SSCĐ, QLVT; tổ chức duy trì nghiêm nền nếp và nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; bảo đảm tốt công tác kỹ thuật, hậu cần cho các nhiệm vụ; phát huy dân chủ, chăm lo đời sống bộ đội, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết thống nhất trong toàn đơn vị, phấn đấu xây dựng Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website