8 giờ:21 phút Thứ năm, ngày 29 tháng 8 , 2019

Đoàn cơ sở Trung đoàn 213 tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với Thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”

Chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 28-8, Đoàn cơ sở Trung đoàn 213, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với Thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ". Hội thi thu hút 06 đội đến từ các liên chi đoàn, chi đoàn trong toàn Trung đoàn.

 

Đoàn cơ sở Trung đoàn 213 tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với Thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”
Phần thi của Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 184.

Với 6 câu chuyện về Bác đầy cảm xúc được các thí sinh tái hiện một cách sinh động về tấm gương đạo đức, phong cách, những lời dạy của Bác lúc sinh thời, đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả về cuộc đời, lẽ sống, sự nghiệp cách mạng của Bác với toàn dân tộc nói chung, Bộ đội PK-KQ nói riêng.

Hội thi không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho tuổi trẻ mà còn giúp đoàn viên, thanh niên trong Trung đoàn bổ sung kiến thức về công tác Đoàn, đặc biệt là thông qua các câu chuyện kể về Bác, tuổi trẻ Trung đoàn 213 sẽ có những bài học quý áp dụng vào thực tiễn công tác và cuộc sống, góp phần đưa việc học tập và làm theo Bác ngày càng lan tỏa sâu rộng.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi đoàn Đại đội 10; giải Nhì cho Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 184 và giải Ba cho Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 181.

Tin, ảnh: PHẠM THANH TRÂM

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website