9 giờ:2 phút Thứ năm, ngày 26 tháng 9 , 2019

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu Đại đội Pháo phòng không năm 2019

Ngày 25-9, Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu (KCĐ) Đại đội Pháo phòng không (PPK) năm 2019. Dự và Chỉ đạo Hội thao có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 377.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Kíp chiến đấu Đại đội Pháo phòng không năm 2019
Các đại biểu tham dự khai mạc Hội thao.

Hội thao KCĐ Đại đội PPK năm 2019 do Trung đoàn 591 đăng cai tổ chức.  Lực lượng tham gia gồm các KCĐ của Trung đoàn 591 và Tiểu đoàn 24. Nội dung Hội thao gồm 2 phần: Lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết, các KCĐ tham gia kiểm tra các chuyên ngành gồm: Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật; làm kế hoạch và báo cáo kế hoạch chiến đấu, kế hoạch CTĐ, CTCT của Đại đội trưởng, Chính trị viên. Phần thực hành, các KCĐ thực hành triển khai đội ngũ chiến đấu chiến thuật ban ngày, ban đêm và kiểm tra thao tác cá nhân sử dụng khí tài PPK 57mm; 37mm; khí tài rađa K8-60 và đài điều khiển GLASS…

Đợt hội thao lần này nhằm đánh giá trình độ, năng lực tổ chức, chỉ huy, hiệp đồng chiến đấu của người chỉ huy, chính trị viên và toàn KCĐ trong giai đoạn chuẩn bị chiến đấu và thực hành chiến đấu; rút ra những bài học kinh nghiệm về công tác chỉ đạo, tổ chức huấn luyện để nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của các Đại đội PPK của Sư đoàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong mọi tình huống.

 Tin, ảnh: LÊ VĂN HÙNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website