15 giờ:41 phút Thứ sáu, ngày 15 tháng 7 , 2016

Quân chủng PK-KQ được tặng cờ "Đơn vị đạt xuất sắc" tại Hội thi An toàn, vệ sinh lao động trong Quân đội năm 2016

Từ ngày 12 đến 14 -7, Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức Hội thi An toàn, vệ sinh lao động trong Quân đội năm 2016. Tham gia hội thi có 28 đội thi đến từ các đơn vị Công đoàn cơ sở trong toàn quân. Các đội tham gia thi ở 3 nội dung: Phần thi “Tự giới thiệu”; Phần thi lý thuyết với nội dung: Những hiểu biết về Luật An toàn, vệ sinh lao động năm 2015 và xử lý tình huống có nguy cơ gây mất an toàn trong lao động sản xuất; Phần thi thực hành: Các động tác sơ cứu, cấp cứu một trường hợp bị tai nạn lao động.

 Quân chủng PK-KQ được tặng cờ

Đại diện Đội thi của Công đoàn Quân chủng PK-KQ
nhận cờ “Đơn vị đạt xuất sắc”.

Có thể nói, 28 chương trình tham gia Hội thi là 28 sắc màu, thể hiện sự đặc sắc của nhiều vùng miền trên cả nước và đặc điểm nhiệm vụ của từng ngành, từng cơ quan, đơn vị. Hầu hết các đơn vị đã có sự lựa chọn kỹ lưỡng, bảo đảm được các tiêu chí cơ bản của Hội thi.

Đến với Hội thi, Chương trình dự thi của Công đoàn Quân chủng PK-KQ được đầu tư xây dựng công phu, bố cục chặt chẽ; nội dung dễ nhớ, dễ hiểu, sát thực tiễn, có hàm lượng thông tin cao, vấn đề mang tính thời sự, thông điệp truyền tải rõ ràng, thể hiện được việc thường xuyên bám sát chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong việc tham gia, phối hợp tổ chức thực hiện công tác An toàn, vệ sinh lao động của đơn vị; hình thức thể hiện phong phú, sinh động, sáng tạo, hấp dẫn. Nhìn chung, chương trình của Công đoàn Quân chủng đã thể hiện tính tư tưởng, tính giáo dục và tính chiến đấu cao, để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và khán giả.

Kết thúc Hội thi, Đội thi của Công đoàn Quân chủng PK-KQ đã được tặng cờ “Đơn vị đạt xuất sắc” trong Hội thi, đồng thời, đạt giải phụ xuất sắc đối với phần thi xử lý tình huống.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đội thi Công đoàn Quân chủng PK-KQ tại Hội thi.

 Quân chủng PK-KQ được tặng cờ

Tiết mục văn nghệ mở đầu phần thi của Đội Công đoàn Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng PK-KQ được tặng cờ

Phần thi kiến thức của Đội Công đoàn Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng PK-KQ được tặng cờ

Phần thi thực hành xử lý tính huống của Đội Công đoàn Quân chủng PK-KQ.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website