19 giờ:6 phút Chủ nhật, ngày 10 tháng 11 , 2019

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thao tổng hợp công tác Hậu cần-Tài chính năm 2019

Trong 2 ngày (8 và 9-11), Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thao tổng hợp công tác Hậu cần - Tài chính năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội thao có Đại tá Hán Văn Ngự - Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Phòng không - Không quân. Tham gia Hội thao có hơn 100 cán bộ, trợ lý, nhân viên hậu cần thuộc các chuyên ngành của các đầu mối đơn vị trực thuộc Sư đoàn.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thao tổng hợp công tác Hậu cần-Tài chính năm 2019 
Đại tá Vũ Hồng Sơn - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 372 trao giải thưởng cho các đơn vị đạt kết quả tốt trong Hội thao.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thao tổng hợp công tác Hậu cần-Tài chính năm 2019
Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm tăng gia của Trung đoàn 930.

Nội dung Hội thao gồm 2 phần (Lý thuyết và thực hành). Phần Lý thuyết gồm: Nhận thức về một số quy định, thông tư liên quan đến ngành Hậu cần, Tài chính Quân đội, Quân chủng, Điều lệ công tác hậu cần Không quân năm 1998; Quy định số 133 và Điều lệ công tác Hậu cần PK-KQ năm 2013; Phong trào thi đua “Quản lý, sử dụng xăng dầu an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”; xây dựng và báo cáo kế hoạch, làm văn kiện công tác hậu cần trong chiến đấu của chủ nhiệm hậu cần trung đoàn và các chuyên ngành. Phần thi thực hành gồm: Ngành Doanh trại thực hành dựng và thu hồi nhà bạt cơ động; ngành Xăng dầu thực hành làm một bài tập về đăng ký thống kê xăng dầu cấp trung đoàn; ngành Quân nhu thực hành đào, sử dụng bếp Hoàng Cầm, mắc tăng, võng, màn, sắp xếp ba lô trong điều kiện dã ngoại và trưng bày mô hình huấn luyện, sản phẩm tăng gia, muối nén dưa cà và chế biến thức ăn; ngành Quân y thực hành kỹ thuật tiêm, truyền, “5 kỹ thuật cấp cứu”; ngành Tài chính thực hành làm bài tập kế toán kiểm tra sổ sách chứng từ tài chính và quản lý bếp ăn của các đơn vị.

Sau 2 ngày đua tài sôi nổi, Hội thao tổng hợp công tác Hậu cần-Tài chính năm 2019 của Sư đoàn 372 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, thông qua Hội thao đã đánh giá được trình độ, kết quả huấn luyện, bảo đảm hậu cần của cán bộ, nhân viên hậu cần trong Sư đoàn, qua đó có sự thống nhất đồng bộ trong công tác huấn luyện hậu cần, đảm bảo cho nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn Bảo đảm kỹ thuật, hậu cần sân bay thuộc Trung đoàn 929; giải nhì cho Ban Hậu cần Trung đoàn 930. Ngoài ra, có 5 tập thể và 6 cá nhân được khen thưởng ở các chuyên ngành.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, ĐỨC CẦU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website