16 giờ:22 phút Thứ ba, ngày 17 tháng 12 , 2019

Ủy ban QP-AN của Quốc hội thăm và chúc mừng Quân chủng PK-KQ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Chiều 17-12, Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã đến thăm và chúc mừng Quân chủng Phòng Không - Không Quân (PK-KQ) nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi đón tiếp.

Ủy ban QP-AN của Quốc hội thăm và chúc mừng Quân chủng PK-KQ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam
Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức tặng quà lưu niệm cho thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.

Tại buổi đón tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền đã thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ gửi lời cảm ơn đến Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đã dành những tình cảm tốt đẹp cho Quân chủng PK-KQ. Đồng thời, thông báo với đoàn công tác kết quả thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng trong thời gian qua, nhất là kết quả huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay và nhiệm vụ đột xuất của Quân chủng...  

Thay mặt cho đoàn, Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức đã trao lẵng hoa, quà lưu niệm và gửi lời chúc sức khỏe của Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội đến toàn thể cán, bộ chiến sĩ trong Quân chủng PK-KQ. Đồng thời, biểu dương tinh thần quyết tâm, nỗ lực, khắc phục khó khăn và những đóng góp của Quân chủng PK-KQ với nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh trong tình hình mới.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website