14 giờ:27 phút Thứ năm, ngày 26 tháng 12 , 2019

Triển khai Đề án tổ chức Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN

Sáng 26-12, Quân chủng Phòng Không - Không Quân (PK-KQ) tổ chức Hội nghị Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức triển khai Đề án Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN lần thứ 17 năm 2020. Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Đại Hải - Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, đại biểu các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng, Quân chủng PK-KQ. Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ chủ trì hội nghị.

Triển khai Đề án tổ chức Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN 
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ
phát biểu kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo các nội dung công việc đã triển khai theo Đề án Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN lần thứ 17 năm 2020; thảo luận, thống nhất và đề ra biện pháp thực hiện các nội dung liên quan đến công tác tổ chức hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Lê Huy Vịnh nhấn mạnh vị trí, vai trò, tầm quan trọng của Hội nghị Tư lệnh Không quân các nước ASEAN lần thứ 17 năm 2020; sự kiện này góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Quân chủng PK-KQ nói riêng và của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung. Đồng chí Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đề nghị các cơ quan nghiệp vụ Bộ Quốc phòng phối hợp giúp đỡ Quân chủng; đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng xác định rõ nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt để hội nghị được triển khai thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website