9 giờ:10 phút Thứ ba, ngày 26 tháng 7 , 2016

Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Trung đoàn Không quân 916

Sáng 25-7, Đoàn kiểm tra Quân chủng PK-KQ do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra Trung đoàn Không quân 916 (Sư đoàn 371). Tham gia Đoàn kiểm tra có Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng cùng đại diện các cơ quan Quân chủng.

 Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Trung đoàn Không quân 916Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Trung đoàn Không quân 916

Đồng chí Tư lệnh Quân chủng và Đoàn công tác
làm việc với lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 916.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Trung đoàn Không quân 916 đã tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ nghiêm túc theo kế hoạch. Bằng nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả, đơn vị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất; công tác huấn luyện tiến bộ rõ rệt; các nhiệm vụ, chỉ tiêu về các mặt công tác chính trị, hậu cần, kỹ thuật có nhiều chuyển biến tích cực…

Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Trung đoàn Không quân 916Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Trung đoàn Không quân 916

Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng kiểm tra CTĐ, CTCT tại Trung đoàn 916.
Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Trung đoàn Không quân 916
Kiểm tra công tác huấn luyện thể lực cho phi công tại Trung đoàn 916.

Kết luận kiểm tra, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã biểu dương những nỗ lực của Trung đoàn Không quân 916, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới Trung đoàn cần tập trung cho nhiệm vụ trực SSCĐ, khi có lệnh là cất cánh được ngay. Phối hợp tốt với các đơn vị khi tham gia các nhiệm vụ: chữa cháy rừng, cứu hộ, cứu nạn, chống bạo loạn... Tập trung huấn luyện chiến đấu, bồi dưỡng nguồn kế cận chặt chẽ, nghiêm túc, đặc biệt chú ý công tác an toàn bay; rèn luyện bản lĩnh cho đội ngũ phi công trẻ; làm tốt công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; duy trì nghiêm các nền nếp, chế độ công tác; tập trung rà soát, triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website