10 giờ:24 phút Chủ nhật, ngày 28 tháng 3 , 2021

Trung đoàn 920 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021

Từ ngày 24 đến 27-3, Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có 17 thí sinh là cán bộ chính trị của các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn 920 tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021
Thí sinh trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hành tuyên truyền chuyên đề tự chọn trên trình chiếu PowerPoint kết hợp với trình bày những hiểu biết chung về vấn đề liên quan đến chuyên đề mình đang thuyết trình. Nội dung tuyên truyền tập trung vào các vấn đề cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các vấn đề quan trọng khác.

Hội thi là dịp để Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 920 theo dõi, đánh giá chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong đơn vị; đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ chính trị, báo cáo viên trong Trung đoàn rèn luyện, học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền tại đơn vị.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho những thí sinh đạt kết quả cao; đồng thời lựa chọn những thí sinh có thành tích tốt nhất để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội thi cấp Trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG, DUY HOÀNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website