6 giờ:56 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 8 , 2016

Trường Sĩ quan Không giành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao TDTT Quân chủng năm 2016, khu vực phía Nam

Chiều 22-7, tại Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức bế mạc Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) năm 2016, khu vực phía Nam.

 Trường Sĩ quan Không giành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao TDTT Quân chủng năm 2016, khu vực phía NamTrường Sĩ quan Không giành giải nhất toàn đoàn tại Hội thao TDTT Quân chủng năm 2016, khu vực phía Nam

Đại tá Đỗ Danh Thăng - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng
trao cờ cho các đơn vị đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn
và đơn vị chấp hành tốt điều lệnh, quy tắc Hội thao;
trao bằng khen cho Trường SQKQ vì đã tổ chức tốt công tác đăng cai Hội thao.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn ở các nội dung: bóng chuyền nam, nữ; bóng đá; cầu lông và bóng bàn; Hội thao TDTT Quân chủng năm 2016, khu vực phía Nam đã thành công tốt đẹp. Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường Sĩ quan Không quân; giải nhì toàn đoàn cho Sư đoàn 375 và giải ba toàn đoàn cho Sư đoàn 367. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhất các môn: bóng đá, bóng bàn, cầu lông cho Trường Sĩ quan Không quân; giải nhất bóng chuyền nam cho Sư đoàn 372; giải nhất bóng chuyền nữ cho Sư đoàn 370.

Qua Hội thao lần này, giúp cho Quân chủng đánh giá được chất lượng công tác huấn luyện thể lực và hoạt động TDTT của các đơn vị, làm cơ sở để tiếp tục chỉ đạo công tác rèn luyện TDTT cho cán bộ, chiến sĩ của Quân chủng trong thời gian tới.

MAI VĂN ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website