14 giờ:4 phút Thứ ba, ngày 28 tháng 4 , 2020

Trung đoàn 240 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020

Ngày 27-4, Trung đoàn 240, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020. Tham gia hội thi có chính trị viên, chính trị viên phó các phân đội trực thuộc Trung đoàn.

Trung đoàn 240 tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2020
Các thí sinh thực hành giảng bài chính trị.

Nội dung thi gồm: Thi nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm các nội dung trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, các nghị quyết của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Quân chủng, Sư đoàn từ năm 2016 đến nay, các kiến thức về chức năng, nhiệm vụ, nguyên tắc công tác Tuyên huấn, về Quy chế giáo dục chính trị, những vấn đề về nắm, quản lý và giải quyết tư tưởng ở đơn vị cơ sở, hiểu biết xã hội, về công tác thi đua, khen thưởng trong Quân đội, về pháp luật, kỷ luật… Thi soạn giáo án bằng trình chiếu Power point, thi thực hành bài giảng. Điểm mới trong hội thi lần này của đơn vị là kết hợp giảng dạy chính trị với tiến hành một buổi giáo dục thường xuyên nhằm bồi dưỡng nâng cao khả năng diễn đạt, truyền đạt cho chính trị viên, chính trị viên phó  trước bộ đội.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận danh hiệu "Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi" cho 6 thí sinh; tặng giấy khen cho 2 đồng chí đạt giải nhất và nhì, qua đó đã lựa chọn được 2 đồng chí tham gia hội thi cấp Sư đoàn

Tin, ảnh: VŨ VĂN KHUÊ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website