17 giờ:26 phút Thứ ba, ngày 26 tháng 5 , 2020

Đảng ủy Trường Sĩ quan Không quân tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 25-5, Đảng ủy Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới, năm 2020. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.

Đảng ủy Trường Sĩ quan Không quân tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Thủ trưởng Trường SQKQ trao thưởng cho các tập thể, điển hình tiên tiến.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời xác định các nội dung, biện pháp tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo Bác trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, Đảng ủy Nhà trường đã khen thưởng 10 tập thể và 29 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới. Đây là những tấm gương sáng góp phần lan tỏa và nhân rộng việc học tập và làm theo Bác đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Trường Sĩ quan Không quân; góp phần giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú” trong Nhà trường.

Tin, ảnh: MINH SANG, VĂN THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website