11 giờ:43 phút Chủ nhật, ngày 21 tháng 6 , 2020

Sư đoàn 377 gặp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6), Sư đoàn 377 đã tổ chức gặp mặt phóng viên, cộng tác viên và biểu dương, khen thưởng, tôn vinh các cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động báo chí của đơn vị. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn, đại diện lãnh đạo chỉ huy các cơ quan đơn vị trong Sư đoàn, phóng viên Kênh Quốc Phòng Việt Nam thường trú tại Cam Ranh, Khánh Hòa, cùng các cán bộ, nhân viên trong Sư đoàn có nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực thông tin, tuyên truyền báo chí.

 Sư đoàn 377 gặp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đại tá Vũ Cao Thép- Phó Chính ủy Sư đoàn trao thưởng cho các cá nhân đã có thành tích trong hoạt động thông tin, tuyên truyền.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính ủy Sư đoàn 377 biểu dương những cố gắng của đội ngũ cộng tác viên của đơn vị đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về các hoạt động của đơn vị. Đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian tới cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Sư đoàn cần quan tâm hơn nữa đến hoạt động báo chí; kịp thời định hướng nội dung tuyên truyền, phát huy vai trò trách nhiệm, trí tuệ của đội ngũ cán bộ các cấp trong viết tin, bài, phối hợp thường xuyên với các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội để thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Sư đoàn 377 nói riêng và Quân chủng PK-KQ nói chung. Mỗi cộng tác viên cần phải tiếp tục học hỏi, rèn luyện nhiều hơn nữa để nâng cao trình độ, kỹ năng viết báo; thực hiện nghiêm các quy định trong đăng tải thông tin báo chí.

Tin, ảnh: VŨ CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website