9 giờ:10 phút Thứ sáu, ngày 31 tháng 7 , 2020

Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi năm 2020

Trong 4 ngày (từ 27 đến 30-7), Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm 2020. Tham gia hội thi có 30 đồng chí là giáo viên thuộc các khoa trong Nhà trường.

Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm 2020
Thượng tá Nguyễn Huy Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng nhận "Giáo viên dạy giỏi" 
và "Giáo viên dạy giỏi toàn diện cấp Trường" cho các thí sinh.

Tại hội thi, thí sinh thực hiện các nội dung: Thi hiểu biết, điều lệnh, tin học, ngoại ngữ, bắn súng, soạn giáo án và thực hành giảng bài.

Hội thi đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra. Thông qua hội thi là dịp để các cán bộ, giáo viên trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, đẩy mạnh Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt, rèn luyện kỷ luật nghiêm” trong toàn Trường. Trên cơ sở đó, Ban Tổ chức đánh giá toàn diện năng lực đội ngũ giáo viên; đồng thời, thống nhất nội dung, phương pháp giảng dạy, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu công tác giáo dục, đào tạo trong tình hình mới.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã công nhận 15 đồng chí là "Giáo viên giạy giỏi", 9 đồng chí là "Giáo viên dạy giỏi toàn diện cấp Trường"; tặng Giấy khen cho Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn và 3 cá nhân (Thiếu tá Dương Đức Mạnh - Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Thiếu tá Nguyễn Văn Dũng - Khoa Tên lửa và Thiếu tá QNCN Ngô Sỹ Đạt - Khoa Cơ bản, Cơ sở) vì đã có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Tin, ảnh: LẠI THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website