9 giờ:10 phút Thứ bảy, ngày 6 tháng 1 , 2024

Phòng Cơ yếu, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân được Ban Cơ yếu Chính phủ tặng Cờ thi đua

Ngày 5-1, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm - Trưởng Ban Cơ yếu Chính phủ dự và chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Cơ yếu (Bộ Tổng Tham mưu), Cục Viễn thông và Cơ yếu (Bộ Công an), Cục Cơ yếu - Công nghệ thông tin (Bộ Ngoại giao) và các hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ.

Phòng Cơ yếu, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân được Ban Cơ yếu Chính phủ tặng Cờ thi đua
Thiếu tướng Vũ Ngọc Thiềm - Trưởng Ban Ban Cơ yếu Chính phủ phát biểu tại Hội nghị.

Năm 2023, Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam đã hoàn thành tốt các mặt công tác, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Nổi bật là, tập trung tổ chức triển khai các chương trình, đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và các nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết 56 của Bộ Chính trị về Chiến lược phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam; thể chế hóa quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Cơ yếu, Ban Cơ yếu Chính phủ đã chú trọng công tác xây dựng, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, tạo hành lang pháp lý đồng bộ, thống nhất và bảo đảm triển khai hiệu quả nhiệm vụ quản lý nhà nước về cơ yếu trong tình hình mới. Hội nghị cũng đã tập trung phân tích, định hướng các nghiên cứu về dự báo tình hình chính trị, khoa học - công nghệ, kinh tế - xã hội trong thời gian tới, từ đó đưa ra những giải pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện trong năm 2024 và trong những năm tiếp theo.

Phòng Cơ yếu, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân được Ban Cơ yếu Chính phủ tặng Cờ thi đua
Thượng tá Vũ Văn Quyết -  Trưởng Phòng Cơ yếu, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ (thứ 4 từ trái sang) nhận Cờ thi đua của Ban Cơ yếu Chính phủ.

Tại Hội nghị, Ban Cơ yếu Chính phủ đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về tặng Cờ thi đua cho 2 tập thể, Quyết định của Trưởng Ban Cơ yếu Chính phủ tặng Cờ thi đua cho 9 cơ quan, đơn vị và 12 tổ chức thuộc Cục Cơ yếu các bộ, ngành vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Trong đó, Phòng Cơ yếu, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ được nhận Cờ thi đua của Ban Cơ yếu Chính phủ.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGOAN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website