16 giờ:18 phút Thứ bảy, ngày 15 tháng 8 , 2020

Thêm 115 người hoàn thành thời gian cách ly tại Trung tâm huấn luyện miền Trung

Sáng 15-8, Trung tâm huấn luyện miền Trung thuộc Sư đoàn 375 phối hợp với cơ quan y tế thành phố Đà Nẵng tiến hành cấp giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly phòng, chống Covid-19 và bàn giao cho địa phương 115 công dân.

Thêm 115 người hoàn thành thời gian cách ly tại Trung tâm huấn luyện miền Trung
Cán bộ Trung tâm huấn luyện, Sư đoàn 375 trao giấy chứng nhận
cho các công dân hoàn thành thời gian cách ly.
Thêm 115 người hoàn thành thời gian cách ly tại Trung tâm huấn luyện miền Trung
Người dân lên xe rời khu cách ly trở vệ địa phương.

Đây là số công dân của các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và thành phố Đà Nẵng, thuộc diện F1 được chuyển đến từ Bệnh viện Đà Nẵng từ ngày 31-7. Trong quá trình cách ly, tất cả các công dân đều được Trung tâm huấn luyện phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng chăm sóc, theo dõi sức khỏe hằng ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế. Các công dân đã được xét nghiệm lần 3 đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2, đủ điều kiện sức khỏe và trở về sinh hoạt tại cộng đồng. Trước khi về địa phương, các trường hợp trong diện cách ly được kiểm tra sức khỏe, sát khuẩn người và dụng cụ sinh hoạt.

Trung tâm đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly đủ 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế cho các công dân, đồng thời động viên tinh thần, mong muốn những người này sau khi trở về cộng đồng sẽ trở thành các tuyên truyền viên tích cực trong phòng, chống dịch Covid-19. Các công dân hoàn thành thời gian cách ly, trở về địa phương được thành phố Đà Nẵng hỗ trợ phương tiện đi lại. Như vậy, đến nay đã có 172 công dân tại Trung tâm huấn luyện miền Trung thuộc Sư đoàn 375 đã hoàn thành thời gian cách ly trở về địa phương.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, DUY ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website