14 giờ:32 phút Thứ ba, ngày 25 tháng 7 , 2023

Cục Chính trị Phòng không - Không quân gặp mặt, trao quà tặng thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2023), chiều 25-7, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt cán bộ, trợ lý, nhân viên là thân nhân liệt sĩ đang công tác ở các cơ quan, phòng, ban, đơn vị trong Cục. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ.

Cục Chính trị Phòng không - Không quân gặp mặt, trao quà tặng thân nhân các liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ
Thủ trưởng Cục Chính trị trao quà tặng các thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Cục Chính trị.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Cục Chính trị và toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến gửi tới các đồng chí là thân nhân liệt sĩ đang công tác trong Cục Chính trị những tình cảm và sự tri ân sâu sắc. Đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước, Quân đội nói chung, cán bộ, chiến sĩ Cục Chính trị nói riêng luôn ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã chiến đấu, hi sinh, bỏ lại một phần xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các cán bộ, trợ lý, nhân viên là thân nhân liệt sĩ trong Cục Chính trị đã đạt được trong những năm qua, Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến mong muốn trong thời gian tới, thân nhân các liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, nỗ lực cố gắng vươn lên, khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến cũng đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, phòng, ban, đơn vị thường xuyên quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thân nhân liệt sĩ vơi bớt khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng cơ quan, đơn vị nói riêng, Cục Chính trị nói chung vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, thủ trưởng Cục Chính trị đã trao các phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) tặng thân nhân các liệt sĩ.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website