8 giờ:15 phút Thứ tư, ngày 16 tháng 9 , 2020

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Hóa học kiêm nhiệm năm 2020

Ngày 15-9, Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thao Hóa học kiêm nhiệm năm 2020. Tham gia Hội thao có 5 đoàn với hơn 20 vận động viên thuộc các đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Hóa học kiêm nhiệm năm 2020
Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thao Hóa học kiêm nhiệm năm 2020
Các vận động viên thực hành đeo mặt nạ MV-5, khí tài phòng da OZK có mang theo các trang bị chiến đấu.

Tại Hội thao, các vận động viên trải qua 2 phần thi gồm lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết tập trung vào các kiến thức về khái niệm, phân loại, đặc điểm, tác hại, cách phòng, chống vũ khí hạt nhân, vũ khí hóa học, vũ khí sinh học, vũ khí lửa; cách xác định địch sử dụng vũ khí hủy diệt lớn bằng phương pháp đơn giản; hiểu biết về một số chất tiêu tẩy và tiêu tẩy ứng dụng; cách làm khí tài ứng dụng… Trong phần thi thực hành, các thí sinh thể hiện kỹ năng sử dụng mặt nạ MV-5, khí tài phòng da OZK có các trang bị chiến đấu.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần học hỏi, đoàn kết, quyết thắng, Hội thao đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Trung đoàn 292, giải nhì cho Trung đoàn 274.

Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện hóa học của các đơn vị; trên cơ sở đó rút kinh nghiệm, bổ sung, điều chỉnh huấn luyện những nội dung còn yếu trong thời gian tới. Đây còn là cơ hội thuận lợi để từng cá nhân củng cố kiến thức, hoàn thiện động tác kỹ chiến thuật, rèn luyện nâng cao kỹ năng, bản lĩnh tâm lý, để thực hiện tốt nhiệm vụ theo chức trách khi có tình huống xảy ra, đồng thời hoàn thành chỉ tiêu công tác huấn luyện năm 2020.

Tin, ảnh: VŨ CƯỜNG, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website