9 giờ:21 phút Thứ hai, ngày 21 tháng 2 , 2022

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác huấn luyện, bảo đảm an toàn bay năm 2022

Ngày 21-2, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác huấn luyện, bảo đảm an toàn bay năm 2022. Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị tập huấn có 215 đồng chí là cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị Không quân trong toàn quân.

Quân chủng Phòng không - Không quân tập huấn công tác huấn luyện, bảo đảm an toàn bay năm 2022
Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng phát biểu khai mạc Hội nghị.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật cho các thành phần bay và trình độ năng lực cho đội ngũ chỉ huy, nâng cao trình độ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cho các đơn vị Không quân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung nghiên cứu một số nội dung cơ bản trong công tác huấn luyện, bảo đảm an toàn bay như: Thống nhất quy trình tổ chức ba giai đoạn bay; nội dung chính trong công tác thanh tra bay, bảo đảm an toàn trong Quân chủng PK-KQ hiện nay; đặc điểm và những lưu ý trong sử dụng một số hệ thống và trang bị bảo đảm bay mới; công tác huấn luyện dù, tìm kiếm cứu nạn; quy định về khí tượng khi thực hiện các hoạt động bay, khí tượng nguy hiểm liên quan đến hoạt động bay và chức năng, nhiệm vụ của trực ban khí tượng sở chỉ huy các cấp....

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn phát huy vai trò, trách nhiệm, tham gia tập huấn nghiêm túc, tiếp thu đầy đủ các nội dung được truyền đạt, rút ra những bài học thiết thực nhằm vận dụng vào quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay của đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác huấn luyện, bảo đảm bay của các đơn vị Không quân trong toàn quân.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website