15 giờ:5 phút Thứ bảy, ngày 19 tháng 9 , 2020

Trường Sĩ quan Không quân rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật

Chiều 18-9, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật; hoạt động của Tổ 3 người, “Tổ tư vấn tâm lý, sức khỏe, pháp luật” và “Chiến sĩ bảo vệ”.

Trường Sĩ quan Không quân rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Hội nghị.

Trường Sĩ quan Không quân rút kinh nghiệm công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật
Quang cảnh Hội nghị.

Từ đầu năm 2020 đến nay, cấp ủy, người chỉ huy, chính ủy, chính trị viên, cơ quan chính trị các cấp trong Nhà trường đã chủ động làm tốt công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật và hoạt động của các Tổ công tác nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, thái độ, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Các cơ quan, đơn vị trong Nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên  trong tiến hành đại hội đảng các cấp trực thuộc và Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, kết quả 100% các tổ chức đảng trong Đảng bộ Trường đại hội thành công tốt đẹp, cán bộ chủ trì trúng cử với số phiếu tín nhiệm cao. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đội ngũ phi công và nhân viên kỹ thuật hàng không trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay. Đồng thời, Nhà trường đã tổ chức duy trì và thực hiện nghiêm quy chế hoạt động của các Tổ công tác; thường xuyên kiện toàn về số lượng, tích cực bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, phương pháp, tác phong công tác cho các thành viên.

Thời gian tới, Trường Sĩ quan Không quân xác định: Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo; chủ động triển khai nhiều biện pháp thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, quy chế, quy định của cấp trên; hướng dẫn của cơ quan chức năng về công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật và hoạt động của các Tổ công tác. Nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giáo dục pháp luật, kỷ luật và hoạt động của các tổ công tác, tạo bước chuyển biến vững chắc về ý thức của quân nhân trong chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; kiên quyết không để xảy ra vụ việc nghiêm trọng, mất an toàn trong các hoạt động do lỗi chủ quan gây ra, xây dựng bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Nhà trường “Cách mạng, chính quy, chuẩn hóa, hiện đại” trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: VĂN THÀNH, TRUNG KIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website