19 giờ:39 phút Thứ năm, ngày 22 tháng 10 , 2020

Tổng cục Kỹ thuật làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân

Ngày 22-10, Đoàn công tác của Tổng cục Kỹ thuật Quân đội nhân dân Việt Nam do Thiếu tướng Trần Minh Đức - Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật làm trưởng đoàn đã đến làm việc về công tác kỹ thuật tại Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Cùng đi có đại diện các cơ quan chức năng Tổng cục Kỹ thuật. Làm việc với Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; lãnh đạo, chỉ huy Cục Kỹ thuật và một số phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Tổng cục Kỹ thuật làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân
Thiếu tướng Trần Minh Đức - Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật, kết luận kiểm tra tại Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.

Tổng cục Kỹ thuật làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân
Đoàn công tác kiểm tra nền nếp công tác kỹ thuật tại Trung đoàn 284.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Tổng cục Kỹ thuật đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện công tác kỹ thuật tại Trung đoàn 284, Sư đoàn 365 và Trung đoàn 927, Sư đoàn 371. Theo đánh giá của Đoàn kiểm tra, 9 tháng đầu năm 2020, ngành Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng về công tác kỹ thuật, đề ra nhiều chủ trương, biện pháp đảm bảo kỹ thuật cho các nhiệm vụ.

Kết luận Hội nghị, Thiếu tướng Trần Minh Đức đánh giá cao những kết quả, nỗ lực mà ngành Kỹ thuật Quân chủng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, ngành Kỹ thuật Quân chủng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động khắc phục khó khăn trong đảm bảo vũ khí, trang bị kỹ thuật cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu; tập trung đầu tư có chiều sâu cho các nhà máy sửa chữa, nâng cấp, tăng hạn vũ khí, trang bị kỹ thuật, có dự kiến đề xuất cho công tác kỹ thuật năm 2021 và những năm tiếp theo. Chủ động phối hợp với các cơ quan Bộ Quốc phòng trong thực hiện các dự án sửa chữa, nâng cấp vũ khí, khí tài; đẩy mạnh hợp tác với các cơ sở trong và ngoài quân đội trong việc bảo đảm công tác kỹ thuật cho các nhiệm vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC, PHÙNG DUY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website