7 giờ:56 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 7 , 2023

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023

Ngày 13-7, Sư đoàn 377 đã tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Hàn Anh Truyền - Chính ủy Sư đoàn, Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính ủy Sư đoàn. Tham gia Hội thi có 20 thí sinh đến từ các hội phụ nữ cơ sở trong Sư đoàn 377.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023
Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính uỷ Sư đoàn 377 phát biểu khai mạc Hội thi.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023
Các thí sinh thực hiện phần thi kiến thức trên máy tính.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023Phần thi năng khiếu của Hội Phụ nữ Hậu cần - Chính trị.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023
Phần thi tuyên truyền của Hội Phụ nữ Trung đoàn 274.

Tham gia Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi: Kiến thức, năng khiếu và tuyên truyền. Trong đó, phần thi kiến thức được thực hiện bằng hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính, nội dung tập trung vào Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Chương trình hành động của Phụ nữ Quân đội lần thứ VII, Quân chủng lần thứ VI; Quy chế công tác Phụ nữ trong Quân đội nhân dân Việt Nam, trong Quân chủng PK- KQ… Đồng thời, thí sinh thực hiện viết 1 bài luận trình bày ý tưởng về một mô hình, sáng kiến công tác Hội Phụ nữ tại đơn vị.

Với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, hoàn thành tốt nội dung các phần thi. Đặc biệt ở phần thi tuyên truyền, các đội thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đặc sắc, để lại cho người xem nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các đồng chí có thành tích xuất sắc và trao giấy chứng nhận “Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi” cho 20 đồng chí.

Sư đoàn 377 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ năm 2023
Đại tá Hàn Anh Truyền - Chính ủy Sư đoàn 377 trao thưởng các thí sinh đạt giải trong Hội thi.

Hội thi là dịp để các Hội Phụ nữ trong Sư đoàn 377 giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội Phụ nữ. Đồng thời, giúp cấp ủy, chỉ huy, cơ quan chính trị đánh giá trình độ, năng lực của cán bộ hội phụ nữ các cơ quan, đơn vị, từ đó có biện pháp bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động công tác hội. Từ kết quả Hội thi, Sư đoàn 377 sẽ lựa chọn thí sinh có thành tích xuất sắc để tổ chức ôn luyện, chuẩn bị tham gia Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi cấp Quân chủng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: XUÂN SANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website