14 giờ:0 phút Thứ ba, ngày 27 tháng 10 , 2020

Cục Phòng không Lục quân tổ chức kiểm tra điều lệnh năm 2020

Ngày 27-10, Cục Phòng không lục quân đã tổ chức kiểm tra điều lệnh, xây dựng chính quy năm 2020 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ trong toàn Cục.

Cục Phòng không Lục quân tổ chức kiểm tra điều lệnh năm 2020
Quán triệt, phổ biến nội dung kiểm tra.

Cục Phòng không Lục quân tổ chức kiểm tra điều lệnh năm 2020
Kiểm tra nội dung thực hành điều lệnh đội ngũ tay không.

Nội dung kiểm tra nhận thức tập trung vào chức trách, mối quan hệ quân nhân; lễ tiết tác phong quân nhân; chế độ làm việc, sinh hoạt và công tác ngày, tuần; 10 lời thề danh dự của quân nhân, 12 điều kỷ luật khi quan hệ với nhân dân; tổ chức đóng quân canh phòng, công tác quản lý quân nhân; khen thưởng, xử phạt, khiếu nại tố cáo và các thông tư, chỉ thị về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật của Bộ Quốc phòng, Quân chủng PK-KQ. Nội dung thực hành, tập trung kiểm tra các động tác điều lệnh đội ngũ tay không từng người không có súng.

Đợt kiểm tra nhằm đánh giá thực chất kiến thức, trình độ về điều lệnh đội ngũ, nền nếp, chế độ xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ; làm cơ sở để rút kinh nghiệm, chấn chỉnh và có biện pháp nâng cao chất lượng toàn diện các mặt công tác trong thời gian tới, góp phần xây dựng Cục Phòng không lục quân vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: MINH KHÔI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website