20 giờ:46 phút Thứ tư, ngày 21 tháng 12 , 2022

Trung đoàn 291 tặng quà gia đình chính sách và học sinh nghèo tại xã Đề Thám

Sáng 21-12, Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện TP Hà Nội trao quà tặng các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Đề Thám, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Tham dự chương trình có Đại tá Trương Văn Chiến - Chính ủy Trung đoàn 291 cùng đại diện Nhóm thiện nguyện TP Hà Nội và cấp ủy, chính quyền xã Đề Thám.

Trung đoàn 291 tặng quà gia đình chính sách và học sinh nghèo tại xã Đề Thám
Đại tá Trương Văn Chiến - Chính ủy Trung đoàn 291 và đại diện Nhóm thiện nguyện trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Đề Thám.

Trung đoàn 291 tặng quà gia đình chính sách và học sinh nghèo tại xã Đề Thám
Đại tá Trương Văn Chiến - Chính ủy Trung đoàn 291 và đại diện Nhóm thiện nguyện TP Hà Nội trao tặng các phần quà cho các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo.

Tại chương trình, Trung đoàn 291 đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện trao tặng 5 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Đề Thám và 30 suất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm...) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tràng Định.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp người nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số, các em học sinh giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị với cuộc sống của bà con nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết quân dân, góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững chắc.

Tin, ảnh: KHẮC DỄ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website