15 giờ:38 phút Thứ tư, ngày 17 tháng 8 , 2016

Tư lệnh Không quân Malaysia thăm Quân chủng PK-KQ

Sáng 17-8, Đại tướng Rốt-xlan Sây-át - Tư lệnh Không quân Malaysia dẫn đầu Đoàn công tác đã đến thăm Quân chủng PK-KQ. Tiếp Đoàn có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; Thủ trưởng và đại diện một số cơ quan Quân chủng.


Tư lệnh Không quân Malaysia thăm Quân chủng PK-KQ Tư lệnh Không quân Malaysia thăm Quân chủng PK-KQ
Trung tướng lê Huy Vịnh và Đại tướng Rốt-xlan Sây-át tại buổi tiếp.Tư lệnh Không quân Malaysia thăm Quân chủng PK-KQ

Tại buổi tiếp, Trung tướng Lê Huy Vịnh đánh giá cao chuyến thăm của của ngài Tư lệnh Không quân Malaysia và đoàn công tác; đồng thời khẳng định, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Quân đội nhân dân Việt Nam và Quân đội Malaysia, nhất là lực lượng không quân hai nước thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc phòng giữa hai nước ngày càng phát triển. Đồng chí Tư lệnh Quân chủng tin tưởng chuyến thăm lần này sẽ góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực, trong đó có quan hệ hợp tác về quốc phòng. Mong muốn Quân đội hai nước cần tăng cường trao đổi đoàn các cấp, nhất là lực lượng không quân, qua đó thống nhất các nội dung hợp tác và thúc đẩy việc thực thi hiệu quả các lĩnh vực hợp tác này; đánh giá tích cực kết quả hợp tác giữa không quân hai nước, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm cứu nạn, quân y, đào tạo…

Tư lệnh Không quân Malaysia thăm Quân chủng PK-KQ
Tư lệnh Không quân Malaysia và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm
với Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và Thủ trưởng các cơ quan của Quân chủng.

Thay mặt các thành viên trong Đoàn, Đại tướng Rốt-xlan Sây-át đã cảm ơn Trung tướng Lê Huy Vịnh đã dành thời gian tiếp Đoàn. Đồng thời mong muốn Quân đội hai nước xây dựng kế hoạch hợp tác quốc phòng - quân sự mang tính dài hạn, đề nghị cần tiến tới xây dựng kế hoạch hợp tác dài hạn hơn và tập trung trao đổi, thống nhất các lĩnh vực hợp tác thiết thực, mang tính khả thi cao.

Trong thời gian làm việc tại Quân chủng PK-KQ, Tư lệnh Không quân Malaysia và Đoàn công tác còn đến thăm Bảo tàng PK-KQ và Trung đoàn 921 (Sư đoàn 371).

Tin, ảnh: KIÊN CƯỜNG - BÙI ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website