10 giờ:11 phút Thứ năm, ngày 12 tháng 11 , 2020

Cục Kỹ thuật PK-KQ tập huấn ngành Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2020

Ngày 11-11, tại Nhà máy A34, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức khai mạc Lớp tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp (PPK-TLTT) năm 2020. Tham gia tập huấn có đại biểu Phòng PPK-TLTT (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ), đại diện lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy A34 và 147 cán bộ thuộc Quân khu 9, Quân đoàn 3, các sư đoàn, học viện, nhà trường, kho, nhà máy và Trung tâm Đo lường miền Bắc thuộc Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ.

Cục Kỹ thuật PK-KQ tập huấn ngành Pháo Phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2020
Các đại biểu dự khai mạc tập huấn.

Trong thời gian 17 ngày (từ 11 đến 27-11), các học viên sẽ được hướng dẫn quy trình kiểm tra kỹ thuật, phân cấp chất lượng súng bộ binh, đạn dược, khí tài quang học, công tác quản lý và bảo đảm kỹ thuật, súng đạn bộ binh ở các đơn vị. Đặc biệt, các học viên sẽ được giới thiệu về nguyên lý sửa chữa khí tài quang học; cấu tạo, thành phần, nguyên lý hoạt động, hướng dẫn bảo quản định kỳ đại đội PPK 37mm-2N đánh đêm bán tự động, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn khả năng khai thác sử dụng, bảo đảm kỹ thuật cho các đơn vị phòng không trong và ngoài Quân chủng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao trình độ, khả năng cho đội ngũ cán bộ ngành PPK-TLTT ở các cơ quan, đơn vị; qua đó, đưa công tác bảo đảm kỹ thuật của ngành PPK-TLTT ngày một chính quy, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện của các đơn vị Pháo phòng không trong và ngoài Quân chủng PK-KQ.

Tin, ảnh: NGUYỄN VĂN CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website