14 giờ:51 phút Thứ sáu, ngày 22 tháng 1 , 2021

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc thăm Trường Sĩ quan Không quân

Ngày 21-1, Ngài Grepl Vitezslav - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc tại Việt Nam đã đến thăm Trường Sĩ quan Không quân. Cùng đi có ông Kotalajan - Tùy viên Quốc phòng Cộng hòa Séc tại Việt Nam. Tiếp đón đoàn Đại sứ và Tùy viên Quốc phòng Cộng hòa Séc có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu và lãnh đạo, chỉ huy các phòng, khoa, đơn vị của Nhà trường.

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc thăm Trường Sĩ quan Không quân
Ngài Grepl Vitezslav tặng quà lưu niệm Nhà trường.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tóm tắt lịch sử 61 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Trường Sĩ quan Không quân; trong đó có kết quả công tác giáo dục-đào tạo, huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, sẵn sàng chiến đấu của Nhà trường trong những năm qua. Đồng thời nhấn mạnh những thành tựu trong quá trình đào tạo phi công quân sự nói chung và quá trình khai thác sử dụng máy bay L-39 nói riêng.

Ngài Grepl Vitezslav - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Séc tại Việt Nam đã cảm sự đón tiếp trọng thị và chúc mừng những thành công mà Nhà trường đã đạt được. Ngài Đại sứ bày tỏ mong muốn tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với Đảng, Nhà nước Việt Nam, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, hợp tác với Cộng hòa Séc trong lĩnh vực quốc phòng, giáo dục đào tạo... góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, đào tạo của Trường Sĩ quan Không quân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: MINH SANG, TRUNG ĐẠO
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website