9 giờ:44 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 5 , 2017

Đoàn Sĩ quan Quân đội Hàn Quốc thăm Quân chủng PK-KQ

Vừa qua, Đoàn Sĩ quan Quân đội Hàn Quốc, do Chuẩn tướng Heo Wook Gu - Giám đốc cơ quan đổi mới văn hóa Quân đội Hàn Quốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm Quân chủng PK-KQ. Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì đón tiếp Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng; Cùng dự buổi đón tiếp có Thủ trưởng, đại diện các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Đoàn Sĩ quan Quân đội Hàn Quốc thăm Quân chủng PK-KQ
 Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến và Chuẩn tướng Heo Wook Gu

trao vật kỷ niệm.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến, Phó Tư lệnh Quân chủng đánh giá cao sự hợp tác quốc phòng giữa hai nước nói chung cũng như của lực lượng không quân hai nước nói riêng thời gian qua; đồng thời cảm ơn tình cảm tốt đẹp của lực lượng Không quân Hàn quốc đã dành cho thân nhân các liệt sĩ Quân chủng PK-KQ những phần học bổng có giá trị… Đồng chí Phó tư lệnh Quân chủng cũng mong muốn thời gian tới hai bên tiếp tục hợp tác, giúp đỡ nhau nhất là lĩnh vực huấn luyện bay và đảm bảo an toàn bay, cũng như đào tạo phi công và chúc Đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Viện Nam thành công tốt đẹp.

Đoàn Sĩ quan Quân đội Hàn Quốc thăm Quân chủng PK-KQ
Đại biểu hai Đoàn chụp ảnh lưu niệm.

Ngài Heo Wook Gu cảm ơn sự đón tiếp trọng thị mà Bộ Tư lệnh Quân chủng đã dành cho Đoàn và bày tỏ sự khâm phục tinh thần chiến đấu, dũng cảm của nhân dân Việt Nam, trong những năm tháng đấu tranh giành độc lập dân tộc. Ngài Heo Wook Gu mong muốn Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng nhau chia sẻ những quan điểm về tình hình an ninh thế giới và những vấn đề quốc tế cũng như truyền thống văn hóa, lịch sử mà hai bên cùng quan tâm nhằm tăng cường sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau trên tất cả các lĩnh vực đặc biệt là trong lĩnh vực Quốc phòng.

Sau buổi tiếp, Đoàn đã đi thăm Bảo tàng PK-KQ.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website